bếp từ

Có nên mua quạt điện cơ treo tường?

Quạt điện cơ treo tường là thiết bị làm mát quen thuộc với nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng nắm rõ công dụng của loại quạt này cũng như cách sử dụng.

Bên cạnh các thiết bị làm mát hiện đại, quạt điện cơ treo tường truyền thống cũng được nhiều người yêu thích nhờ đáp ứng được nhu cầu hạ nhiệt ngày hè và tiết kiệm không gian sử dụng, thích hợp dùng trong những không gian nhỏ.

Quạt treo tường thường có giá khá rẻ với cấu tạo và thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian như phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng vui chơi của trẻ nhỏ. Đặc biệt, một trong những lý do quan trọng khiến nhiều người lựa chọn mua quạt điện cơ treo tường bên cạnh ưu điểm tiết kiệm diện tích là tính an toàn cao. Do quạt được lắp đặt cố định ở trên cao nên không cần lo lắng việc trẻ nhỏ tự ý đùa nghịch gây nghiêng, đổ quạt hay chạm tay vào cánh quạt khi đang chạy gây nguy hiểm. Đồng thời, với những người lo lắng về việc điều khiển đối với quạt ở trên cao có thể chọn sản phẩm có điều khiển từ xa, thuận tiện khi sử dụng.

Tuy nhiên, quạt điện giá rẻ cũng tồn tại nhược điểm là không thể di chuyển, bạn không thể mang quạt từ nơi này sang nơi khác hay cất quạt đi khi hết mùa nóng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh quạt cũng khó khăn hơn so với loại quạt cây thông thường. Do đó, tùy nhu cầu từng gia đình, bạn có thể chọn mua quạt treo tường hoặc quạt cây nhưng nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu có uy tín. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, độ bền, tính an toàn cũng như chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán hàng.




Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét