bếp từ

Nhận xét quạt phun sương dùng có tốt không?

Quạt phun sương là một trong những thiết bị được phổ biến nhiều trên thị trường hè nhưng không phải ai cũng nắm rõ ưu, nhược điểm của thiết bị này để biết quạt phun sương dùng có tốt không?

Quạt phun sương có nguyên lý hoạt động khá đơn giản nhờ một chiếc máy bơm được thiết kế đặc biệt bên trong có tác dụng dẫn nguồn nước từ bình chứa lên phía trên để luồng gió của quạt thổi hơi sương mát lạnh bay khắp phòng giúp giảm nhiệt hiệu quả. Đây là ưu điểm đượcnhiều người đánh giá cao khi vẫn còn phân vân quạt phun sương dùng có tốt không.

Bên cạnh đó, quạt còn được cấu tạo từ những bộ phận đặc thù như bơm nước, trục quay… Do đó, để đảm bảo chất lượng của quạt, bạn cần lưu ý về vấn đề chất lượng của các bộ phận cấu tạo, nên chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín như SUNHOUSE. Quạt phun sương SUNHOUSE có cấu tạo động cơ dây quấn 100% bằng đồng giúp tăng độ bền và quạt vận hành êm ái hơn so với những loại quạt có cấu tạo dây cuốn động cơ bằng nhôm trên thị trường.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn quạt phun sương có chất liệu thân máy bằng nhựa ABS giúp cách nhiệt an toàn và đảm bảo vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt và dễ vệ sinh.

Đặc biệt, nguyên lý làm mát bằng cách kết hợp phun sương giúp khả năng làm mát của quạt phun sương được đánh giá cao hơn so với quạt điện và khắc phục được tình trạng khô da trong môi trường sử dụng điều hòa liên tục.

Chính vì những lý do trên, quạt phun sương loại nào tốt được đánh giá là một trong những sản phẩm giải nhiệt mùa hè đáng mua, được nhiều gia đình tin dùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn thiết bị này bạn nên lưu ý đến vấn đề thương hiệu, chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821, SHD7822…
Share on Google Plus

About Unknown

SUNHOUSE là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm , máy lọc nước nano đồ gia dụng, điện gia dụng,... kết hợp với VHOME mang tới giải pháp Nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, Công tắc điều khiển từ xa cùng thiet bi dien thong minh tiên tiến và hiện đại
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét